Vừa rồi xem bài viết trên Diễn Đàn Du Lịch Việt Nam“ Nỗi Khổ của Sinh Viên Ngành Du Lịch…” đáng lẽ Đạt không nên nói nhiều nhưng đọc xong bài viết của bạn và Đạt có cơ hội tiếp xúc với nhiều sinh viên và nghe ý kiến phản hồi của sinh viên. Đạt xin đưa ra 1 sự việc có thật, chắc ít anh chị và các bạn nào biết Trường Trung Cấp Tây Bắc Củ Chi, Trường này cũng có khoa đào tạo hướng dẫn viên du lịch, do một sự tình cờ Đạt được biết Thầy hiệu Trưởng, từ Thầy hiệu Trường Đạt được giới thiệu qua gập thầy Biên - Trưởng Khoa Du Lịch để làm chương trình thực tập Miền Trung - 8 ngày cho các bạn học sinh, làm việc với Thầy mới thấy thất vọng, vì hầu Thầy như không quan tâm đến chất lượng của chuyến đi (tuyến điểm, hướng dẫn) mà chỉ quan tâm đến việc ăn uống, khách sạn 2 sao, 3 sao. Đạt rất bức xúc không làm việc được, thái độ của Thầy khiến Đạt tưởng sinh viên học về Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn, tổ chức cho sinh viên hướng dẫn du lịch mà đi buôi tối, ở khách sạn 2 - 3 sao, ăn hải sản, bufet (chương trình này do DL Hương Phát - Củ Chi thiết kế).Thiệt là hết chịu nổi, trong khi Đạt làm giá có 2.870.000/người thì làm sao mà ăn ở 3 sao theo yêu cầu được? Trong khi vấn đề mà mình quan tâm nhất là mời Thầy nào đi Hướng Dẫn để cho các em được học tốt thì không được quan tâm. Vừa rồi, sinh viên bên CLb Đồng Hành Việt đi quản lý sinh viên Miền Tây cho Tuổi Việt, làm cho sinh viên trường CĐVH NT - DL Sài Gòn, đi Miền Tây, Hướng Dẫn lên, xe ko có micro, Hướng Dẫn toàn tổ chức trò chơi, thuyết minh thì... đến Hà Tiên thập cảnh cũng nói không xong. Vậy đó đi thực tập như vậy thì làm sao sinh viên hiểu được cái gì? điều Đạt bức xúc nhất đó là khoản chi % cho trường trên mỗi chương trình thực tập quá cao. Nói thật với các anh chị, các bạn Đạt rất muốn làm tour thực tập cho sinh viên nhưng dù làm giá rẻ, giáo viên hướng dẫn có tiếng, tốt (Thầy Tín, Thầy Liêm, Thầy Quyền, Thầy Triết, Anh Kỳ Anh, Ngọc Anh, Anh Linh, Anh Thông), thậm chí còn thuyết phục trường tự tổ chức vậy mà chưa bao giờ Đạt thành công. Bài viết này không phải là Đạt có ý làm cho sinh viên phải suy nghỉ không tốt về Trường và Thây Cô của mình, nhưng nhìn thấy các em đi thực tập về mà không có một kiến thức nào trong đầu thiệt chịu hết nổi. Mong rằng có Thầy, Cô nào của Trường đọc được bài viết này có lòng trắc ần thì hãy làm tour thực tập cho sinh viên tốt hơn nhé!
Đạt nghe nhiều thông tin phản hồi từ các bạn sinh viên, quản lý sinh viên nên cũng biết nhiều lắm. Các Anh Chị và đồng nghiệp nào muốn tìm hiểu thêm thì Alo cho Đạt. 
ĐỒNG HÀNH VIỆT "Phải trái rụng như hoa buổi sớm Lợi danh lạnh với trận mưa đêm Mưa tạnh, hoa tàn non im vắng Xuân cỗi còn nguyên một tiếng chim"
Chủ Nhật, 27 tháng 6, 2010
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Giới thiệu về tôi
 
- donghanhviet
- Đạt có 10 năm làm về du lịch ở các vị trí: Giám Đốc Điều Hành, Giám Đốc Kinh Doanh,hướng dẫn viên, sales...Đạt có kinh nghiệm rất nhiều về du lịch. Đạt thành lập CLB này với mong muốn chia se và giúp đỡ hỗ trợ các bạn sinh viên du lịch. Rất mong được sự giúp đỡ, ủng hộ của các bạn sinh viên và các công ty du lịch. CHÂM NGÔN CUỘC SỐNG CỦA ĐẠT "Sống không giận, không hờn không oán trách Sống mỉm cười với thử thách chông gai. Sống vươn lên theo kịp ánh ban mai. Sống an hòa với những người chung sống. Sống là động... nhưng lòng luôn bất động. Sống là thương...nhưng lòng không vấn vương. Sống yên vui...danh lợi mãi coi thường. "Tâm bất biến"...giữa dòng đời "vạn biến" chim" YM:tiendatguide Email: caulacbohuongdanviendonghanhviet@gmail.com Di động: 0903.976.833 - 0906.976.833 Web:www.donghanhviet-donghanhviet.blgspot.com
 
 

Thông tin cá nhân người dùng ‘đẻ’ ra tiền cho Facebook. Theo thông tin báo cáo, Facebook đã cán mốc 2 tỷ người dùng vào tháng 6 năm ngoái và mạng xã hội này vẫn đang miễn phí cho mọi người. Nhưng sự thực không phải như thế bởi lẽ mạng xã hội lớn nhất thế giới này vẫn đang kinh doanh mọi thứ mà mọi người ít hay không để ý đến đó là thông tin cá nhân.
Trả lờiXóa